» » » TOP10 nhà thờ đẹp nhất của tỉnh Nam Định

Nam Định - 1 cái nôi của đạo Thiên Chúa. Về đây, bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà thờ đẹp với kiến trúc độc đáo và tráng lệ nhất. Các công trình thiết kế nhà thờ lâu đời, về các huyện như Hải Hậu, Xuân Trường, Nghĩa Hưng...chỉ cần bạn đi 1 và Km là sẽ thấy 1 ngôi nhà thờ lớn. Kiến trúc cầu kỳ và hoa văn sắc nét.
Và bài viết này, Blog hình ảnh đẹp giới thiệu với bạn 10 nhà thờ đẹp và cổ kính nhất của tỉnh Nam Định. Mình cũng sinh ra và lớn lên ở Nam Định, cũng là người theo đạo Thiên Chúa và cảm nhận được cộng đồng công giáo mạnh ở đây.

Album hình ảnh đẹp: TOP10 nhà thờ đẹp nhất của tỉnh Nam Định


  • 1. Nhà thờ giáo xứ Hưng Nghĩa

- Thuộc xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu Nhà thờ cũ của giáo xứ được xây dựng năm 1927, nhưng do thời tiết mưa bão hàng năm nên nhà thờ đã bị xuống cấp không còn đảm bảo an toàn để sử dụng. Nhà thờ mới đã được dựng lên từ năm 2000 và hoàn thành năm 2007. Hiện nay giáo xứ có khoảng 4000 giáo dân.
TOP10 nhà thờ đẹp nhất của tỉnh Nam Định

Read more »

About Tổng hợp hót girl Việt đẹp nhất

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply