» » » Những mẫu thiết kế nhà đẹp và độc đáo nhất thế giới

Sự thật là mình chưa bao giờ được ngắm nhìn những ngôi nhà có thiết kế như thế, thông qua internet thì mình mới biết trên thế giới này còn có những ngôi nhà được thiết kế theo một phong cách rất độc và đẹp. Có lẽ với những phong cách này thì chắc hẳn phần thiết kế nội thất bên trong cũng kỳ dị không kém. Mời bạn đọc cùng thưởng thức những ngôi nhà được xây dựng bởi những bản vẽ có một không hai dưới đây qua những hình ảnh đẹp. Và nếu có một sự sáng tạo, bạn đừng ngại ngần thiết kế cho mình những ngôi nhà đẹp theo ý mình, bởi đó là nơi sẽ tạo cho ta nhiều cảm xúc nhất.

1. The Hobbit Village

Những mẫu thiết kế nhà đẹp và độc đáo nhất thế giới
Đầu tiên phải kể đến những ngôi nhà The Hobbit Village. Tại ngôi làng Hobbit này được thiết kế rất ấn tượng và được trang trí bởi những dây phơi quàn áo nhỏ xíu. Giá cho thuê một ngôi nhà lên tới 1.365 USD/tuần và một nhà khách rộng gần 1000 m2 bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt. Cả ngôi làng được thiết kế lấy ý tưởng từ ngôi nhà trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.
Read more »

About Tổng hợp hót girl Việt đẹp nhất

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply